March 25, 2012

Bianca King says her mom approves of her rumored boyfriend Dennis Trillo.

Her mom's acceptance of actor Dennis Trillo was nice when the three of them was together in Boracay last February. This was during the celebration of Bianca King's college graduation.

Bianca king Dennis trillo relationship

Bianca King said;

“Mahal na mahal na niya si Dennis. Naging close talaga sila.

"Sabi nga ni Dennis, ngayon lang siya naka-experience na maging close sa magulang ng babae na dine-date niya.

"Yung ganung ka-close na nag-bonding talaga kaming tatlo.

“Kasi nga only child ako kaya gusto ng mommy ko kinikilala lahat ng mga taong nagiging bahagi ng buhay ko.

"So, nung nandito sila sinulit talaga ng mommy ko ang oras na makilala nang mabuti si Dennis. Pati yung family niya nakilala rin ng mommy ko"


Bianca King graduated the degree Bachelor of Arts in Digital Filmmaking in De La Salle-College of Saint Benilde. She said it was her best birthday gift to herself.

Besides acting, Bianca King wants to pursue directing, that is why she studied filmmaking.

“Ngayong na-achieve ko na yung iba kong goals kagaya ng makapag-graduate ng college, maging bida [sa teleseryeng Broken Vow], ang bagong goal ko naman ngayon, ang maging actress-director.”

Kung tutuusin, nakapagdirek na siya ng ilang music videos gaya na lang sa isang kanta ni Frencheska Farr kung saan naging leading man nito si Richard Gutierrez.

Ngayon nga ay may kumukuha kay Bianca na isang production house para maging direktor. Excited daw siya rito.

“It's a big production house that does TV commercials. I can’t say the name kasi pag sinabi ko alam n’yo na. Ayoko naman pangunahan.”


Actress Bianca King turned 26 last March 18, 2012.

Leave a Reply

Feel free to leave any comments. Comments are moderated. Salamat po!

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © CHEEZEMIZ.Blogspot.com - Skyblue - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan. Philippine Showbiz News and Gossips. Thank you US Immigration JOurney